YelloTalk
Home
Live Feed
Pillow Cast
Privacy Notice
Open Source License
Terms
FAQs
Back
ทั่วไป |
อีดอก ทำงานบริการโดนลูกค้าคอมเพลนคือเรื่องปกติมากนะ ผิดก็ทักหรือโทรขอโทษลูกค้าแค่นั้นก็จบ แต่มึงบอกว่า ทำไมลูกค้าไม่ทักมาเอง คือ...ให้กูทักไปทวงคำขอโทษเองอีกหรอ55555
ส่วนตัวเคยทำร้านอาหาร โดนคอมเพลนในเพจไม่น้อย นี่ก็รีบหาข้อมูลลูกค้าแล้วโทรกลับไปคุยว่าอะไรยังไง ทำการขอโทษ ลูกค้าก็ขอโทษกลับ คือจบ
ค้นพบประสบการณ์ใหม่
ในดินแดนไร้ตัวตน
Get it free on
Get it free on